News

Tóc khỏe đẹp, dài nhanh chỉ nhờ chăm ăn Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst, liệu có thật?

Bạn mơ ước một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt để tỏa sáng mùa lễ hội cuối năm nhưng lại ngại việc tạo kiểu làm tóc hư tổn? Hãy thêm Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst vào routine chăm sóc tóc để tạm biệt khô xơ, gãy rụng. 

Lắng nghe mái tóc: Liệu tóc của bạn có đang “phát tín hiệu S.O.S”? 

Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm các cô gái đổ xô đến salon để thay đổi "diện mạo" cho mái tóc. 

Những kiểu tóc, màu nhuộm cá tính rất được ưa chuộng. Nhưng liệu bạn có nhận ra đâu là nguyên nhân khiến tóc mất đi vẻ đẹp tự nhiên?

Tóc tiếp xúc quá nhiều với hóa chất​​

​Đây chính là “thủ phạm” khiến mái tóc trở lên xơ rối và chẻ ngọn. Thường xuyên tẩy nhuộm và tạo kiểu sẽ làm tóc không còn chắc khỏe. Những hóa chất trong thuốc nhuộm, uốn, duỗi… sẽ làm mất các chất dinh dưỡng tự nhiên trên da đầu. Việc liên tục sử dụng các hóa chất sẽ khiến tóc chưa kịp hồi phục đã tiếp tục phải chịu những hư tổn mới. Một dấu hiệu điển hình của tình trạng hư tổn nặng là mái tóc mỏng và thưa dần. Tóc bắt đầu rụng như lá mùa thu và tốc độ mọc chậm hơn. Mái tóc mất đi sự bồng bềnh và xuất hiện nhiều “khoảng trống” trên da đầu. 

Lạm dụng nhiệt độ để tạo kiểu tóc mỗi ngày

Cuối năm là thời điểm vô cùng bận rộn, các cô gái cũng không còn nhiều thời gian để chăm tóc cẩn thận. Dùng máy sấy sau khi gội đầu để làm khô tóc nhanh hơn dần trở thành thói quen. Nhiều nàng còn dùng máy tạo kiểu cho tóc vào nếp, phồng và bồng bềnh hơn để có diện mạo chỉn chu khi đi làm, đi chơi. Tuy nhiên, tác động của máy sấy và máy tạo kiểu rất có hại cho tóc. Sức nóng từ máy sẽ khiến tóc trở lên khô xơ, mất nước và dễ bị chẻ ngọn hơn. 

Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst - “Chân ái” của mọi mái tóc hư tổn, gãy rụng

Mái tóc bị thiếu dưỡng chất sẽ rất dễ hư tổn và rất khó để phục hồi. Thấu hiểu được nỗi lo rụng tóc của các cô gái, Hairburst mang đến giải pháp nhanh gọn giúp bạn bổ sung đủ vitamin cho tóc chắc - khỏe - đẹp. Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst chăm sóc tóc từ sâu bên trong và kích thích mọc tóc hiệu quả. 

Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst chứa hơn 10 loại dưỡng chất “xịn sò”, giúp tóc giảm gãy rụng và phục hồi hư tổn hiệu quả:

Gấp 3 lần lượng Biotin (vitamin B7) thiết yếu: Đây là “dưỡng chất vàng” giúp cải thiện sức khỏe mái tóc. Biotin có thể hỗ trợ tóc mọc nhanh và dày hơn, giải quyết triệt để vấn đề rụng tóc. 

Bổ sung thêm 120% lượng Kẽm cần thiết: Kẽm giúp mô nang tóc sinh trưởng và phục hồi, duy trì tuyến dầu trên tóc hoạt động hiệu quả. Cơ thể được nạp đủ kẽm sẽ giúp cho việc “đóng băng” tốc độ tóc rụng, kích thích mọc tóc. 

Nạp Selenium cho tóc: Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng gãy rụng và cải thiện độ chắc khỏe của tóc.

Bổ sung vitamins "xịn sò" cho tóc mỗi ngày

Mái tóc bạn sẽ “lột xác” hoàn toàn khi sử dụng Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst đều đặn 90 ngày. Tình trạng gãy rụng và chẻ ngọn được giảm thiểu đáng kể, tóc dần lấy lại vẻ đẹp tự nhiên.

Tóc mọc nhanh gấp đôi trong 3 tháng chỉ với 2 viên Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst mỗi ngày

Không cần phải áp dụng 7749 bước chăm sóc tóc rườm rà, tốn công. Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst đã giúp bạn “gói gọn” 1 routine haircare chất lượng ngay tại nhà. Chỉ cần ăn 2 viên kẹo mỗi buổi sáng, bạn sẽ nhanh chóng chạm đến mái tóc mơ ước.

Mái tóc khô xơ, gãy rụng sẽ thay đổi như thế nào sau 90 ngày sử dụng Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst? Đây là kết quả của 88% khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm của Hairburst:

Sau khi sử dụng 2 tuần: Tóc bước vào giai đoạn phục hồi, bắt đầu "ngậm nước" và "hồi sinh".

Kết thúc liệu trình 1 tháng: Các vấn đề của tóc được cải thiện và tóc mọc nhanh hơn.

Sau 2 tháng sử dụng: Giai đoạn rụng tóc chậm dần, tóc mọc nhanh và dày hơn bình thường.

Ở tháng thứ 3: Tóc không còn gặp tình trạng gãy rụng, khô xơ và tiếp tục phát triển với tốc độ tối ưu.

Tóc được phục hồi và phát triển sau 90 ngày dùng Kẹo dẻo Hairburst

Trung bình mỗi tháng tóc sẽ dài ra khoảng 1,3 cm. Khi sử dụng liệu trình mọc tóc chuyên sâu của Hairburst, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Quá trình rụng tóc sẽ chậm dần, tóc bắt đầu mọc nhanh và dài hơn gấp 2 lần. Mái tóc sẽ tiếp tục phát triển tối ưu và dài thêm khoảng 2,5cm mỗi tháng. 

Lời kết

Nếu bạn đang đau đầu vì tóc khô xơ, mỏng yếu sau nhiều lần tẩy nhuộm, tạo kiểu thì Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst chính là món quà bạn cần dành tặng cho mái tóc ngay lúc này. 

Cũng giống như cơ thể, tóc cũng cần được bổ sung vitamin thiết yếu mỗi ngày. Kẹo dẻo Hairburst sẽ giúp tóc được phục hồi và khỏe đẹp hơn chỉ trong 3 tháng. Một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt sẽ giúp bạn “chiếm spotlight”, tỏa sáng mọi khoảnh khắc trong mùa lễ hội.  

Voucher 100K và phần quà trị giá 650K đang chờ bạn khám phá, tham khảo tại: https://www.hairburst.vn/collections/san-pham-hairburst/products/keo-deo-hairburst-chewable-3-month-supply

Recent Posts

Để lại bình luận

Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

Mua Ngay