News

Chu trình chăm sóc tóc khỏe đẹp tại nhà với các sản phẩm lành tính

Chăm sóc tóc đúng cách là chìa khóa giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe và bồng bềnh. Nếu bạn không hiểu vấn đề tóc đang gặp phải thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng gãy rụng, hư tổn và xơ rối. Một chu trình chăm sóc tóc tại nhà phù hợp sẽ mang đến mái tóc suôn mượt. Hairburst gợi ý cho bạn các bước đơn giản để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, không cần đến salon phục hồi. 

Bên cạnh làn da, mái tóc cũng là một đặc điểm có thể gây ấn tượng mạnh mẽ khi bạn tiếp xúc với mọi người. Việc nâng niu “cái gốc con người” sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, “nâng tầm” nhan sắc. Hairburst tin rằng, yêu mái tóc cũng là một cách để yêu bản thân thiết thực nhất. Chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tại nhà không hề khó, chỉ cần bạn dành thời gian để lắng nghe cơ thể. 

Gội đầu thư giãn - Chu trình chăm sóc tóc tại nhà đơn giản

Không chỉ đơn giản là làm sạch tóc, gội đầu là một bước để “detox” mái tóc và thư giãn tâm hồn. Trong lúc gội đầu, bạn có thể nghe nhạc hoặc dùng nến thơm để tăng thêm phần “chill”. Những giây phút này sẽ trở thành nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể và tâm hồn. Chu trình chăm sóc tóc tại nhà này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái. 

Để giải tỏa stress hiệu quả, bạn nên duy trì thói quen gội đầu thư giãn thường xuyên. Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, lành tính sẽ giúp tóc khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Mái tóc cần tránh xa các chất độc hại như SLS, Silicone hay Parabens. Sử dụng lâu dài sẽ khiến tóc ngày càng hư tổn và dễ gãy rụng. Nếu bạn muốn tóc cũng được “relax”, hãy dùng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, an toàn.

Bộ đôi gội xả Hairburst sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi mái tóc. Sản phẩm chứa 95% thành phần tự nhiên và nói không với Parabens, SLS, Silicone. Các dưỡng chất vàng như protein lúa mì thủy phân, panthenol (vitamin B5) và 9 loại axit amin trong cặp đôi gội xả này sẽ giúp tóc cải thiện tình trạng hư tổn do tiếp xúc với hóa chất thường xuyên. Sản phẩm hỗ trợ tóc “thải độc”, giảm tình trạng gãy rụng và giúp tóc khỏe đẹp.

Bộ đôi gội xả Hairburst chứa 95% thành phần tự nhiên.

Chăm sóc mái tóc thật kỹ càng với chu trình chăm sóc tóc tại nhà tiết kiệm thời gian

Thói quen massage da đầu cũng có tác dụng làm sạch sâu và kích thích tóc mọc nhanh. Bạn có thể sử dụng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng trên da đầu để giảm căng thẳng, mệt mỏi. Massage đầu thường xuyên sẽ kích thích các nang tóc dưới da, giúp tóc mọc dài và dày hơn. Tuy nhiên, dùng ngón tay mát xa đôi khi sẽ gây tổn thương đến da đầu nếu bạn không biết cách kiểm soát. Vì thế, chúng ta nên lựa chọn sử dụng dụng cụ massage chuyên dụng. 

Lược gội đầu chắc hẳn không còn xa lạ với hội chị em mê làm đẹp. Chiếc lược nhỏ gọn, xinh xắn nhưng lại là một bước ngoặt trong công cuộc chăm sóc tóc. Item này sẽ giúp các cô gái tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái khi gội đầu.  

Dùng lược gội đầu giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên tóc, loại bỏ các tế bào chết thật dịu nhẹ. Massage tóc bằng lược sẽ hỗ trợ giảm stress, giúp cơ thể sản sinh ra “hormone hạnh phúc”. Chu trình chăm sóc tóc tại nhà này sẽ giúp nàng lược bỏ các bước chăm tóc rườm rà. Chăm sóc da đầu khỏe mạnh chính là chìa khóa cho tóc mọc nhanh, ít gãy rụng và khỏe đẹp.

Lược gội đầu Hairburst với đầu gai silicone mềm mại giúp thư giãn hiệu quả và giảm bớt tổn thương cho da đầu.

Lắng nghe nhu cầu của mái tóc

Cũng giống như làn da, mái tóc cũng cần được lắng nghe và thấu hiểu. Chỉ khi bạn biết được rằng tóc đang cần gì thì chu trình chăm sóc tóc tại nhà mới có thể trở nên dễ dàng và hiệu quả. Mái tóc ngày càng gãy rụng nhiều, tốc độ mọc cũng chậm hơn? Tóc trở nên khô xơ, yếu ớt và thiếu sức sống? Đây chính là “tín hiệu cầu cứu” mà mái tóc đang cố gắng gửi đến bạn. Lúc này, những bước chăm sóc đơn giản sẽ không thể giúp tóc phục hồi. 

Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst sẽ là một gợi ý hay ho giúp bạn nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp ngay tại nhà. Sản phẩm giúp bổ sung biotin, kẽm, selenium,… để “hồi sinh” mái tóc. Các vitamin thiết yếu này sẽ giải quyết các vấn đề của tóc từ sâu bên trong. Sau 90 ngày, bạn sẽ cảm nhận được tóc giảm gãy rụng rõ rệt, tóc mọc nhanh hơn gấp đôi. Chỉ với 2 viên kẹo dẻo mỗi ngày, các cô gái có thể dễ dàng chăm sóc tóc chuyên sâu. Nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp tại nhà rất đơn giản, chỉ cần bạn lựa chọn các sản phẩm an toàn, lành tính. 

Bổ sung vitamin cho mái tóc với Kẹo dẻo Hairburst.

Lời kết

Mỗi mái tóc đều xứng đáng được yêu chiều, nhận được sự thấu hiểu. Dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân, nạp thêm năng lượng tích cực. Hãy yêu tóc như yêu chính bạn nhé!

Để giúp nàng tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc, Hairburst mang đến giải pháp chuyên sâu mang tên Hairburst Insider. Đây là món quà Hairburst dành tặng cho các cô gái, giúp nàng dịu dàng yêu chiều mái tóc. Ngoài các sản phẩm lành tính giúp bạn chăm sóc tóc an toàn, Hairburst còn có nhiều quà tặng và voucher dành riêng cho từng cấp độ.

Mời nàng tham khảo liệu trình chăm sóc tóc tiện lợi tại: https://www.hairburst.vn/pages/chu-trinh-moc-toc-nhanh-gap-doi-chi-90-ngay

Recent Posts

Để lại bình luận

Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

Mua Ngay