News

Chăm sóc tóc với lược gội đầu liệu có thật sự cần thiết?

Gần đây, xu hướng chăm sóc tóc với nhiều sản phẩm, dụng cụ từ A đến Z luôn thu hút sự quan tâm của các bạn gái. Lược gội đầu trở nên quen thuộc trong liệu trình chăm sóc tóc hàng ngày. Liệu gội đầu bằng lược chuyên biệt này có thật sự giúp ích so với gội đầu truyền thống? Tham khảo bài viết để tìm hiểu rõ hơn về việc chăm sóc tóc với lược gội đầu nhé!

Xu hướng chăm sóc tóc với lược gội đầu

Sự xuất hiện của lược gội đầu

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp từ làn da đến mái tóc. Càng có nhiều phương pháp cho việc chăm sóc da đầu, chị em càng háo hức muốn sử dụng để tiến gần hơn với mái tóc khỏe đẹp. Để hoàn chỉnh trải nghiệm chăm sóc tóc, nhiều nhãn hàng đã ra mắt lược gội đầu. Sự bổ sung mới mẻ cho việc gội đầu truyền thống đã dấy lên tò mò của người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, chiếc lược này đã "đình đám" trong hội làm đẹp và trở thành items săn đón trong lĩnh vực chăm sóc tóc.

da-dang-cac-luoc-goi-dau

Lược gội đầu - dễ tìm, dễ mua và dễ trải nghiệm

3 lý do giúp lược gội đầu được bàn tán sôi nổi trong các group review: dễ tìm, dễ mua, dễ trải nghiệm. Ai cũng phải chăm sóc tóc mình đơn giản nhất từ việc gội đầu. Chỉ cần một cú "click", bạn dễ dàng tìm được tất tần tật thông tin, tầm giá,... của lược gội đầu từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Việc so sánh dễ dàng này giúp người dùng chủ động chọn lựa theo nhu cầu bản thân. Bổ sung dụng cụ mới mẻ này không hề tốn tí công sức hay thời gian nào khi so sánh với gội đầu truyền thống. Do đó, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và nhận thấy rõ sự thay đổi nhất.

Chăm tóc với lược gội đầu có gì khác biệt so với gội đầu truyền thống?

Đã "hot" đến vậy, liệu chiếc lược này có chen chân được vào thói quen gội đầu của chúng ta?

Dùng móng tay chà xát mạnh

Một số chị em thắc mắc tại sao tóc rụng nhiều hơn bình thường khi gội đầu? Ngoài lực nước chảy mạnh, xối thẳng vào đầu, việc dùng móng tay gãi sẽ khiến tóc bị gãy rụng và làm tổn thương da đầu. Tóc còn ẩm ướt chính là lúc tóc yếu nhất. Thay vì dùng móng tay, lược gội đầu với đầu gai mềm sẽ không khiến da đầu bị tổn thương.

Vò tóc và gãi đầu mạnh khi gội đầu sẽ khiến tóc bị gãy rụng. Nguồn ảnh: healthline.com

Chưa chăm sóc sạch sâu da đầu

Trớ trêu thay, da đầu là phần chúng ta không thể nhìn thấy khi gội. Không tẩy rửa sạch bề mặt da đầu là việc hoàn toàn có thể xảy ra. So với 10 móng tay, lược gội đầu có nhiều răng lược hơn nên vượt trội về khả năng làm sạch. Chưa kể đến, gai lược có độ dài phù hợp hơn nên dễ tiếp xúc sâu da đầu mà không sợ bị tổn thương.

Da đầu chưa hấp thụ đủ dưỡng chất

Khi móng tay chưa kích thích đủ mạnh các biểu bì trên da đầu, các sợi gai của lược gội đầu sẽ làm điều đó. Nhờ đó, dưỡng chất được cung cấp đầy đủ từ gốc tới ngọn, điều mà gội đầu truyền thống có thể không đảm bảo.

goi-dau-truyen-thong-chua-du-giup-da-dau-sach-sau

Dùng lược gội đầu là bước ngoặt của việc chăm sóc tóc

Những lợi ích không ngờ đến của lược gội đầu

  • Tẩy tế bào chết cho da đầu. Răng lược Silicone mềm mại, da đầu sẽ được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng. Kết hợp với thiết kế tay cầm chắc chắn, lược sẽ tạo bọt cho dầu gội để làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên tóc.
  • Massage da đầu. Dùng lược chuyển động nhẹ nhàng sẽ giúp thư giãn và thoải mái hơn so với gội đầu truyền thống.
  • Kích thích máu lưu thông tốt hơn. Không chỉ giảm căng thẳng, dùng lược gội đầu còn lưu thông máu và dưỡng chất đến nang tóc dễ dàng hơn. Việc này giúp tế bào mầm tóc khỏe mạnh và kích thích mọc tóc hiệu quả. Khi gội đầu, bạn có thể thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, theo chiều xoắn ốc.
  • Tạo môi trường tối ưu cho tóc sinh trưởng khỏe mạnh. Giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ sạch sâu da đầu, giúp máu lưu thông tốt hơn,... biến da đầu thành môi trường lý tưởng nuôi dưỡng mái tóc. Chăm sóc da đầu khỏe mạnh chính là điều kiện tiên quyết để tóc mọc dài và nhanh hơn, ít gãy rụng nữa.

cham-soc-toc-voi-luoc-goi-dau-dung-cach

Chăm sóc tóc với lược gội đầu như thế nào để tạo sự khác biệt?

Sử dụng lược gội đầu cũng đúng cách cũng là bí kíp trong việc chăm sóc tóc. Cùng tham khảo cách "'mẹo" dùng lược Hairburst để có một da đầu khỏe mạnh nhé!

B1: Rửa sạch lược với nước. Bạn phải đảm bảo mọi thứ đưa lên da đầu & tóc cũng phải thật sạch sẽ.

B2: Dùng một lượng dầu gội vừa đủ và tạo bọt với nước trước khi thoa lên tóc.

B3: Cầm chắc lược gội đầu, chuyển động tịnh tiến trước sau để dầu gội thấm đều da đầu.

B4: Dùng lược massage da đầu nhẹ nhàng trong 3 – 5 phút. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chải sạch hết những bụi bẩn, gàu, dầu thừa trên da đầu.

B5: Xả sạch dầu gội với nước sau đó dùng dầu xả cho đuôi và thân tóc như bình thường.

B6: Rửa sạch lược gội đầu để bảo quản tốt hơn.

review-luoc-goi-dau-hairburst

Lời kết

Qua bài viết trên, chị em đã biết tầm quan trọng của việc chăm sóc da đầu với lược gội đầu. Lược không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết mà còn giảm mệt mỏi, căng thẳng cho da đầu. Nhờ vậy, tóc có thể sinh trưởng tốt và ít gãy rụng. Nếu đang tìm một chiếc lược gội đầu ưng ý, hãy tham khảo từ thương hiệu Hairburst nhé! Đừng quên một da đầu khỏe mạnh là khởi đầu cho mái tóc như mơ ước nhé.

Recent Posts

Để lại bình luận

Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

Mua Ngay