News

CẨM NANG NHẬN DIỆN HÀNG HAIRBURST CHÍNH HÃNG

Cùng tham khảo những đặc điểm nhận diện sản phẩm Hairburst chính hãng để tránh tình trạng mua nhầm hàng “đểu”, tổn hại mái tóc bạn nhé!

Hairburst là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bộ đôi dầu gội & dầu xả của Hairburst chứa 95% thành phần thiên nhiên lành tính. Có khả năng nuôi dưỡng mái tóc dài chắc khoẻ và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã hàng giả tinh vi, chất lượng kém. Hairburst sẽ giúp các cô gái nhận diện sản phẩm Hairburst chính hãng và cung cấp các địa chỉ uy tín để nàng yên tâm mua hàng qua bài viết dưới đây. 

CÁCH NHẬN BIẾT HAIRBURST CHÍNH HÃNG

1. HAIRBURST ĐÃ CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CHÍNH THỨC

Bộ đôi gội xả Hairburst giúp tóc dài nhanh và chắc khỏe For Stronger Longer Hair đã có tem chính hãng. Tem được dán trên thân sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra đầy đủ các thông tin và yên tâm về việc mua hàng Hairburst chính hãng. Thao tác để kiểm tra thông tin cũng rất đơn giản:

Đầu tiên, bạn cào đi lớp phủ bạc trên tem.

Tiếp theo dùng camera quét mã QR và nhấn vào đường link xuất hiện trên màn hình.

Cuối cùng là kiểm tra các thông tin về sản phẩm Hairburst chính hãng.

Tem chính hãng có mã QR xác thực sản phẩm.

Sản phẩm chuẩn chính hãng có đầy đủ tem vỡ niêm phong, tem chống hàng giả và tem phụ. Trên mỗi sản phẩm đều được niêm phong bằng tem có in dòng chữ “Hairburst Vietnam”. Tem được thiết kế bắt mắt, tinh tế để tránh tình trạng hàng giả. Ngoài ra, tem còn được dán ở giữa phần nắp và thân chai. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm vẫn ở trạng thái nguyên vẹn khi đến tay người dùng.

Sản phẩm chính hãng có tem phụ đầy đủ. Tem niêm phong dán giữa phần nắp và thân chai.

2. XUẤT XỨ 100% TỪ ANH QUỐC

Hairburst được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc. Do Công ty TNHH Royal London Import Export phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm Hairburst chính hãng đều được nhập khẩu chính ngạch và đạt chuẩn tất cả yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN.

Trên mỗi sản phẩm của Hairburst đều được dán tem phụ có thông tin nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bất kỳ sản phẩm Hairburst nào có xuất xứ từ Thái Lan, Trung Quốc... đều là hàng giả.

3. NHẬN DIỆN QUA BAO BÌ SẢN PHẨM

Đối với Bộ đôi gội xả Hairburst giúp tóc dài nhanh và chắc khỏe For Stronger Longer Hair, nhà sản xuất Hairburst tại Anh Quốc đã thay đổi một số chi tiết nhỏ trên thân chai. Để tránh mua nhầm hàng giả tràn lan trên thị trường, bạn nên lưu ý những đặc điểm dưới đây:

  • Trên hộp của sản phẩm không có dòng chữ "SLS & PARABEN FREE". Các cô gái có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm vẫn giữ công thức an toàn. Sản phẩm của Hairburst cam kết không chứa SLS, Paraben và Silicone gây hại cho mái tóc.

    Bao bì sản phẩm chính hãng không có dòng chữ SLS & PARABEN FREE.

    • Hạn sử dụng được in dưới đáy chai và áp dụng lịch Julian của Hiệp hội mã số châu Âu. Hạn sử dụng được thể hiện qua 5 con số sau dấu “/”, trong đó 2 số đầu tiên đại diện cho năm, 3 số còn lại là số ngày trong năm.

    Ví dụ, Dầu gội Hairburst có mã M19910/23271 ở đáy chai. Nghĩa là ngày hết hạn sẽ là ngày thứ 271 của năm 2023 (28/09/2023).

    • Bao bì của sản phẩm được làm từ nhựa tái chế HDPE. Chất liệu này thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

    Bao bì sản phẩm được làm tự nhựa HDPE an toàn và thân thiện với môi trường.

    4. PHÂN BIỆT QUA CHẤT CỦA SẢN PHẨM

    Bộ đôi dầu gội - dầu xả của Hairburst sẽ có kết cấu đặc sệt, màu trắng đục và hương thơm mùi bơ dừa đặc trưng. Đối với những sản phẩm kém chất lượng, chất sản phẩm rất lỏng lẻo, màu nhạt và có mùi hắc khó chịu. 

    Chất của sản phẩm chính hãng đặc sệt và có hương thơm bơ dừa đặc trưng.

    ĐỊA CHỈ MUA HÀNG HAIRBURST CHÍNH HÃNG 

    Dù Hairburst đã thay đổi nhiều đặc điểm nhận dạng nhưng tình trạng hàng giả trên thị trường hiện nay càng tinh vi và khó kiểm soát hơn. Vì thế, Hairburst khuyên bạn nên lựa chọn mua hàng tại các kênh bán hàng chính thức của hãng. 

    Nếu bạn vẫn chưa biết mua Hairburst chính hãng ở đâu thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Hairburst:

    Website: http://hairburst.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/hairburstvietnam

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/hairburst

    Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@hairburstvietnam

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Hairburst chính hãng thông qua các nhà phân phối và đại lý của Hairburst Vietnam. Mời bạn xem thêm thông tin về các kênh phân phối chính thức của Hairburst tại: https://www.hairburst.vn/pages/wholesale

    Recent Posts

    Để lại bình luận

    Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

    Mua Ngay